Bấm like để nhận được tin hot mỗi ngày Quế Việt NamShop Tổng HợpGia Minh Media

Mua Nịt Bụng Hương Quế ở đâu tại Hà Nội?


Sở hữu một vòng eo săn chắc, không mỡ thừa là mơ ước của các chị em phụ nữ. Vòng eo đẹp giúp thân hình trông thon gọn, hấp dẫn hơn, tăng thêm sự tự tin cho chị em. Nhờ đó, sản phẩm nịt bụng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Nịt bụng Hương Quế với thành phần từ bột quế và bột gừng tự nhiên sẽ là một trợ thủ đắc lực tiêu diệt lớp mỡ thừa. Tuy nhiên tại các thành phố lớn như Hà Nội, sản phẩm nịt bụng dễ bị làm giả, làm nhái. Vậy đặt hàng nịt bụng Hương Quế tại Hà Nội ra sao cho chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.


Về cây quế

Quế là một loại cây thân gỗ, đường kính thân cây khá nhỏ và cao trong khoảng từ 10 đến 20m. Quế thuộc họ long não, có tính nóng, bên ngoài thân cây có nhiều nếp sần sùi.
Phần vỏ cây là phần được sử dụng nhiều nhất của cây quế, dùng để làm tinh dầu, nấu ăn hoặc xay thành bột để dùng cho các mục đích khác. Thông thường, cây quế 5 năm tuổi là có thể bóc vỏ đưa vào sơ chế và sử dụng, tuy vậy, muốn quế cho chất lượng tốt nhất, nên đợi ít nhất là 30 năm mới thu hoạch. Vỏ quế thường được thu hoạch vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 10 vì đây là lúc cây quế tiết nhựa. Sau khi được bóc tách khỏi cây, người ta ngâm vỏ trong nước ấm trong 24 giờ đồng hồ, rửa sạch lại với nước lạnh và ủ trong khoảng từ 3 ngày đến 1 tuần rồi đem phơi khô.


Tại Việt Nam, quế được trồng ở nhiều nơi, nhưng quế rừng vẫn là loại quế tốt nhất, đặc biệt là cây quế rừng Trà My. Quế tại đây được xếp đứng đầu trong 4 loại quế ở vùng Đông Dương, gắn liền với truyền thuyết Huyền Trân công chúa giã từ người yêu, khi đi qua vùng này tóc của nàng tỏa mùi hương khắp rừng và biến rừng đó thành rừng quế. Quế Trà My từ trước đến nay luôn là vị thuốc quý trị bệnh trong Đông y.

Thành phần của nịt bụng Hương Quế

Đai nịt bụng Hương Quế tại Hà Nội được may từ vải cotton 100% không pha tạp. Quế trong nịt bụng là bột quế được xay mịn từ quế rừng trên 30 tuổi tại Trà My – tỉnh Quảng Nam, là loại quế có chất lượng hảo hạng nức danh Việt Nam. Ngoài ra trong thành phần còn có bột gừng, và trên nịt bụng có các sợi bong-gai để bạn dễ dàng điều chỉnh tạo cảm giác thoải mái.

Sản phẩm đai lưng giảm đau dược liệu J Sure được sản xuất từ bột quế tự nhiên

Công dụng của đai nịt bụng Hương Quế

Công dụng rõ rệt nhất của sản phẩm nịt bụng chính là làm giảm mỡ thừa hiệu quả. Quế và gừng trong nịt bụng có tính nóng, từ đó chúng dễ dàng làm tiêu tan lớp mỡ bụng của chị em, trả lại một vòng eo gọn gàng và cuốn hút. Các mô cơ trong bụng được nuôi dưỡng, trở nên săn chắc, không còn hiện tượng “nhão”. Quế cũng có tác dụng làm mịn các vết sần, vết rạn trên da, dưỡng cho da mịn màng, mềm mại và làm ấm bụng trong những ngày trời lạnh. Sử dụng nịt bụng Hương Quế còn tạo cho chị em một mùi hương thơm nhè nhẹ từ các vị thảo dược thiên nhiên, vô cùng cuốn hút.


Gen tiêu mỡ bụng Sline

Chất liệu cotton hoàn toàn dễ dàng ôm gọn lấy vòng bụng của chị em, tạo cảm giác thoải mái, không gò bó khi nịt bụng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế thông minh với các bong-gai điều chỉnh để nịt bụng vừa với kích cỡ bụng của riêng từng người, vì vậy nếu dùng đai nịt bụng khi ra ngoài, chị em không lo bị lộ đường mép hoặc bị rộng, gây kém thẩm mỹ.

Đặt mua đai nịt bụng Hương Quế tại Hà Nội

Công ty TNHH Hương Quế, với khởi đầu là một xưởng sản xuất tư nhân nhỏ, nhờ sự thành công trong việc tận dụng cây quế Trà My với thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại đã nghiên cứu và cho ra đời đai nịt bụng Hương Quế, với thành phần từ quế rừng và gừng. Với hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm nịt bụng đem lại, hiện nay công ty đã xuất khẩu sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Đức, Pháp, Nhật và có đại lý trên toàn quốc.


Đai nịt bụng Hương Quế

Hiện nay, sản phẩm nịt bụng của Hương Quế đã có mặt tại nhiều tỉnh thành và ở Hà Nội, vì vậy nguy cơ bị làm nhái là không tránh khỏi. Quý khách cần lưu ý rằng trên bao bì của nịt bụng có ghi rõ thông tin sản xuất, tên công ty TNHH Hương Quế kèm mã vạch là 8936018450402 để tránh mua phải hàng nhái không rõ nguồn gốc và kém chất lượng. Ngoài ra ở khu vực miền bắc chúng tôi chỉ có 1 nhà phân phối chính thức là Công ty Gia Minh ở địa chỉ: Số 14, Ngõ 22, Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Nên quý khách có thể đến trực tiếp showroom ở đây để mua sản phẩm đúng chất lượng. hoặc quý khách có thể gọi trực tiếp vào số hotline của chúng tôi: 024 2210 5136 - 0961 096 678 cũng như vào đặt hàng trực tiếp tại website: www.quevietnam.com - www.shoptonghop.vn.
Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm chất lượng như ý!

● Bài viết cùng chủ đề liên quan ...

No comments:

Post a Comment